Quản trị quan hệ khách hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế
Biến mọi khách hàng trở thành khách hàng trung thành với thương hiệu của doanh nghiệp
Quản trị khách hàng đa kênh tối ưu nhất
Nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng trưởng doanh số bán hàng
Quy trình phân chia khách hàng cho các đội ngũ kinh doanh
Tối ưu khả năng chuyển đổi trên một khách hàng, giúp tăng 30-50% năng suất
Kết nối các kênh Marketing online
Kết nối nhiều nguồn data tập trung về Z CRM, tạo ra quy trình chăm sóc khách hàng tự động
Quy trình phân chia khách hàng tự động/bán tự động
Hỗ trợ 3 hình thức phân chia khách hàng qua lại giữa 3 giai đoạn: Tiềm năng/Khách mua hàng/Khách trung thành
Tính năng quay vòng số
Cho phép linh động khai thác khách hàng giữa các nhân viên kinh doanh, giúp tăng 20% tỷ lệ chốt khách hàng
Thông tin chi tiết
Thông tin khách hàng và quá trình tư vấn được thể hiện cho toàn bộ các nhân viên phụ trách khách hàng
Tạo đơn hàng trên hệ thống theo nhiều cách
Nhân viên kinh doanh, quản lý có thể tạo đơn hàng. Đồng bộ đơn hàng tự động từ các sàn TMĐT
Theo dõi tình trạng đơn hàng theo thời gian thực
Cập nhật mọi lúc, mọi nơi, đầy đủ từ các bộ phận liên quan
Tích hợp giải pháp Call Center
Tự động hoá mọi khâu trong bán hàng đa kênh
Giúp tiết kiệm 70% chi phí và giảm 80% thời gian kiểm soát chất lượng tư vấn của nhân viên
Đồng bộ sản phẩm, bảng giá, tồn kho, chat, lịch sử tư vấn khách hàng, xử lý đơn hàng tập trung một nơi
Quản lý chiết khấu, CTKM
Đồng bộ sản phẩm, bảng giá, tồn kho, chat, lịch sử tư vấn khách hàng, xử lý đơn hàng tập trung một nơi
Tích hợp các nền tảng CSKH tự động
Thiết lập các kịch bản CSKH tự động, gửi CTKM, voucher trên Zalo Notification, SMS Marketing, Facebook Messenger