Về ZSolution

Sản phẩm

Khách hàng

Tin tức

Tuyển dụng

Hỗ trợ

Đăng ký

Z CRM

Quản trị quan hệ khách hàng đa kênh

Đăng ký tư vấn

Đăng ký tư vấn

Quản trị quan hệ khách hàng chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Biến mọi khách hàng trở thành khách hàng trung thành với thương hiệu của doanh nghiệp

Quản trị khách hàng đa kênh tối ưu nhất

Nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng tăng trưởng doanh số bán hàng

Quy trình phân chia khách hàng cho các đội ngũ kinh doanh

Tối ưu khả năng chuyển đổi trên một khách hàng, giúp tăng 30-50% năng suất

Kết nối các kênh Marketing online

Kết nối nhiều nguồn data tập trung về Z CRM, tạo ra quy trình chăm sóc khách hàng tự động

Quy trình phân chia khách hàng tự động/bán tự động

Hỗ trợ 3 hình thức phân chia khách hàng qua lại giữa 3 giai đoạn: Tiềm năng/Khách mua hàng/Khách trung thành

Tính năng quay vòng số

Cho phép linh động khai thác khách hàng giữa các nhân viên kinh doanh, giúp tăng 20% tỷ lệ chốt khách hàng

Thông tin chi tiết 

Thông tin khách hàng và quá trình tư vấn được thể hiện cho toàn bộ các nhân viên phụ trách khách hàng

Tạo đơn hàng trên hệ thống theo nhiều cách

Nhân viên kinh doanh, quản lý có thể tạo đơn hàng. Đồng bộ đơn hàng tự động từ các sàn TMĐT 

Theo dõi tình trạng đơn hàng theo thời gian thực

Cập nhật mọi lúc, mọi nơi, đầy đủ từ các bộ phận liên quan

Tích hợp giải pháp Call Center

Tự động hoá mọi khâu trong bán hàng đa kênh

Giúp tiết kiệm 70% chi phí và giảm 80% thời gian kiểm soát chất lượng tư vấn của nhân viên

Đồng bộ sản phẩm, bảng giá, tồn kho, chat, lịch sử tư vấn khách hàng, xử lý đơn hàng tập trung một nơi

Quản lý chiết khấu, CTKM

Đồng bộ sản phẩm, bảng giá, tồn kho, chat, lịch sử tư vấn khách hàng, xử lý đơn hàng tập trung một nơi

Tích hợp các nền tảng CSKH tự động

Thiết lập các kịch bản CSKH tự động, gửi CTKM, voucher trên Zalo Notification, SMS Marketing, Facebook Messenger

Lợi ích của Z CRM cho doanh nghiệp

Tích hợp trên một nền tảng duy nhất

Tối ưu hóa các quy trình kinh doanh, giảm thiểu thời gian và chi phí cho việc quản lý thông tin khách hàng, tăng cường khả năng tương tác và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

Tích hợp trên một nền tảng duy nhất

Tổ chức quá trình bán hàng một cách hiệu quả hơn, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí vận hành bằng cách tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng và giảm thời gian bán hàng, giúp doanh nghiệp giảm chi phí về dịch vụ khách hàng và tăng doanh thu từ khách hàng hiện có

Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

Tạo ra hồ sơ khách hàng chi tiết, giúp doanh nghiệp quản lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng một cách hiệu quả hơn, tăng tính nhất quán trong việc chăm sóc khách hàng.

Giảm thiểu ngân sách tìm kiếm khách hàng mới

Quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả, từ đó có thể tối ưu hóa các quy trình bán hàng và tăng cường tương tác với khách hàng, tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và tăng cường hiệu quả bán hàng.

Tăng doanh số bán hàng lên đến 50%

Quản lý thông tin khách hàng tập trung, gia tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng, biến mọi khách hàng trở thành khách hàng trung thành, giảm chi phí dịch vụ và tăng doanh số bán hàng.

CÔNG TY CỔ PHẦN ZSOLUTION

Mã số thuế: 0109396656

support@zsolution.vn

Tòa nhà R6, Royal City, 72A Nguyễn Trãi , Phường Nhân Chính, Thanh Xuân,Hà Nôi

Copyright © 2023 ZSolution.vn - Giải pháp tăng trưởng doanh thu bán hàng toàn diện hàng đầu Việt Nam

Khám phá

Tài liệu

Trợ giúp

Sản phẩm

Khách hàng

Tin tức

Về ZSolution

Hỗ trợ

Profile

Catalogue

Quy định sử dụng

Chính sách bảo mật

Profile


support@zsolution.vn

a

b

Đăng ký

Đặt ngay